เนื้อหา : กศน.ตำบล/ศรช
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวข้อเรื่อง : เชิญเที่ยวงาน เทศกาลลางสาด ลองกองหวานและสินค้า OTOP 1-10 กันยายน 2556 ณ บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก จังหวัดอุตรดิตถ์

พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2556


 จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ชื่อว่าเป็นจังหวัดที่มีการปลูกลางสาดหวานมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นลางสาดที่มีรสชาติหวานและมีคุณภาพดี โดยผลผลิตจะออกสู่ตลาดมากในช่วงประมาณเดือนสิงหาคม – กันยายนของทุกปี นอกจากนี้อุตรดิตถ์ยังเป็นจังหวัดที่มีการปลูกลองกองคุณภาพดี ที่มีลักษณะเด่นคือ เมล็ดน้อยหรือไม่มีเมล็ด เนื้อล่อนออกจากเปลือกได้ทั้งผล เปลือผลนุ่ม ลักษณะเป็นช่อ อีกทั้งยังมีรสชาติหวาน จึงทำให้เป็นที่ต้องการของตลาด ทั้งนี้จังหวัดอุตรดิตถ์ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้สนใจเที่ยวงาน “เทศกาลลางสาด ลองกองหวาน และสินค้า OTOP ประจำปี 2556” ระหว่างวันที่ 1-10 กันยายน 2556 ณ บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก และบริเวณถนนแปดวา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
เชิญเที่ยวงาน เทศกาลลางสาด ลองกองหวานและสินค้า OTOP 1-10 กันยายน ณ บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก จังหวัดอุตรดิตถ์

เชิญเที่ยวงาน เทศกาลลางสาด ลองกองหวานและสินค้า OTOP 1-10 กันยายน ณ บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก จังหวัดอุตรดิตถ์

เรียงเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก จังหวัดอุตรดิตถ์

ภายในงานครั้งนี้ยังมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ได้แก่ พิธีเปิดงานและขบวนแห่ที่ยิ่งใหญ่ตระการตา, ชมการประกวดธิดาชาวสวน ประกวดรถผลไม้, ชมการประกวดส้มตำลีลา ประกวดทุเรียนกวน ยำลางสาด อาหารพื้นบ้าน, ชมการประกวดลองกอง ลางสาด ประกดวประเช้าผลไม้, ชมกิจกรรมการแข่งขันกินลางสาด, ชมนิทรรศการในส่วนราชการ การจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP), เลือกซื้อสินค้าราคาถูกจากบริษัท ห้างร้านและโรงงาน นอกจากนี้ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับดนตรี คอนเสิร์ต จากศิลปินดังอีกมากมาย เช่น หญิงลี ศรีชุมพล, จั๊กจั่น วันวิสา, ยิ้ม อาร์สยาม ฯลฯ และยังมีในส่วนของสวนสนุกชุดใหญ่ที่จะมาสร้างความบันเทิงและความสนุนให้กับผู้เข้าร่วมงาน



เข้าชม : 1758


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      กศน.ตำบลด่านแม่คำมัน 22 / ธ.ค. / 2559
      กศน.ตำบลนานกกก 22 / ธ.ค. / 2559
      กิจกรรม พบกลุ่มนักศึกษา กศน.ตำบลแม่พูล 22 / ส.ค. / 2556
      ชุมชนลับแล เมืองวิถีพุทธ ในอ้อมกอดของภูเขา ตอนที่ 3 วิธีธรรมชาตินำชุมชน 22 / ส.ค. / 2556
      เชิญเที่ยวงาน เทศกาลลางสาด ลองกองหวานและสินค้า OTOP 1-10 กันยายน 2556 ณ บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก จังหวัดอุตรดิตถ์ 22 / ส.ค. / 2556




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป